การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 5 “คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา”

การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 5
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

วันที่ 15 มิถุนายน 2561 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

 

การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ   เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนา  ยกระดับมาตรฐานการศึกษาและการวิจัย ซึ่งในปัจจุบันหน่วยงานต่างๆที่ใช้บัณฑิต ให้ความสนใจ สนับสนุนและผลักดันให้เกิดการพัฒนาด้านการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา  ซึ่งการประชุมวิชาการครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้นักวิชาการ นักวิจัย อาจารย์ นักศึกษา และผู้ที่สนใจจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์ การนำเสนอผลงานวิจัยที่จะพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการในศาสตร์แขนงต่างๆ รวมถึงการสร้างสรรค์ผลงานวิชาการและวิชาชีพที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต   รายละเอียดเพิ่มเติม –>> http://www.icmsit.ssru.ac.th

วัตถุประสงค์ 

  1. เพื่อเปิดเวทีเสนอผลงานวิชาการผลงานวิจัยในระดับชาติและนานาชาติในการเผยแพร่ความก้าวหน้าทางวิชาการของนักวิชาการ นักวิจัย คณาจารย์ และนักศึกษา ทั้งในและต่างประเทศ
    2. เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้คณาจารย์ในมหาวิทยาลัยได้ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของงานวิจัยในการผลิตและเผยแพร่ผลงานวิชาการงานวิจัย
    3. เพื่อส่งเสริมและสร้างเครือข่ายงานวิชาการ งานวิจัยกับสถาบันการศึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ
    4. เพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิชาการ ผลงานวิจัยทั้งในระดับชาติและนานาชาติ 
             5. เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และยกระดับคุณภาพผลงานวิจัยในระดับชาติและนานาชาติ

รับสมัครและส่งบทความ

คณะกรรมการจัดการประชุม มีความยินดีที่จะขอเชิญผู้เขียน ส่งบทความด้านการจัดการ เศรษฐศาสตร์ การตลาด บริหารทรัพยากรมนุษย์ การบัญชี การเงิน ด้านนิเทศศาสตร์ ธุรกิจและนวัตกรรมเทคโนโลยี บทความวิจัยที่ส่งเข้ามานำเสนอจะได้รับการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิและประเมินผลจาก เทคนิคที่ใช้ และ/หรือ เนื้อหางานวิจัย/เนื้อหาเชิงลึก ความถูกต้อง ประเด็นในการนำเสนอ การมีส่วนร่วมในการประชุมและค่าความเที่ยง โดยในกระบวนการพิจารณากลั่นกรองนี้ ผู้ทรงคุณวุฒิจะไม่สามารถทราบข้อมูลของผู้ส่งบทความ

การส่งบทความออนไลน์

ทางคณะกรรมการการจัดการประชุมมีการส่งเสริมการผลิตผลงานวิจัย ทั้งแบบบทความฉบับสมบูรณ์  บทความฉบับสั้น โปสเตอร์ และบทคัดย่อ ภายใต้แนวคิดของรูปแบบงานและหัวข้อการจัดการประชุม ซึ่งประกอบด้วย กราฟ ตาราง และข้อมูลอ้างอิงของเครื่องมือวิจัย

Conference Proceedings

บทความที่ส่งเข้าร่วมการประชุมวิชาการจะได้รับการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 3 ท่าน โดยได้รับพิจารณา ตีพิมพ์ เผยแพร่ ในวารสารคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา  นักวิจัยทุกท่านจะได้รับรูปเล่ม Proceedings และเกียรติบัตร หลังจากนำเสนองานวิจัยเสร็จสิ้นแล้ว

กำหนดการส่งผลงาน

กำหนดการรับสมัคร วันที่
ส่งผลงานบทคัดย่อ (Abstract) บัดนี้ – 30 เมษายน 2561
ประกาศผลการตอบรับผลงาน 4 พฤษภาคม 2561
ส่งผลงานบทความสมบูรณ์ (Full Paper) 18 พฤษภาคม 2561
วันสุดท้ายของการชำระค่าลงทะเบียน 18 พฤษภาคม 2561

S__2473998